ฉลองวาเลนไทน์ที่ Wagyu Lab J ร้านอาหารญี่ปุ่นทองหล่อ

สวัสดีเดือนแห่งความรักค่าทุกคน 💕 วันที่ 14 กุมภา ที่ผ่านมาเมได้มีโอกาสไปฉลองวาเลนไทน์ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นย่านทองหล่อมาค่ะ เมได้มีโอกาสลิ้มลองรสชาติเนื้อของที่นี่ จนทำให้เมรู้สึกว่าเมควรที่จะส่งต่อความอร่อยให้กับทุกคนได้รู้จักกับร้านเนื้อทองหล่อร้านนี้ ใครที่ชื่นชอบเนื้อวากิวต้องห้ามพลาด !!

ร้านนี้ชื่อว่า Wagyu Lab J นะทุกคน วิธีการเดินทางก็ง่ายมากสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ทองหล่อ พร้อมพงษ์ แล้วต่อแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซค์ไปที่โครงการพิมาน 49ได้เลยจ้า
หรือถ้านำรถยนต์ส่วนตัวมาจากเส้นสุขุมวิทขับรถเข้าซอย 49 โครงการพิมานมีที่จอดรถให้บริการ เมื่อประทับตราใบจอดรถ จะจอดฟรีได้ 1.5 ชั่วโมง

บรรยากาศภายในร้าน

โซนด้านนอก
โซนด้านใน
โซนเคาเตอร์นั่งดูเชฟทำอาหาร

ร้านวากิวแลปเจ บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสวยงาม ดูหรูหรามากทุกคน เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นฟิวชั่นสไตล์ยุโรป บรรยากาศโดยร่วมเหมาะมากที่จะเป็นร้านนั่งชิลย่านทองหล่ออีกหนึ่งร้านเลยทีเดียว จะนั่งทานอาหารหรือนั่งจิบไวน์เพลินๆก็ได้อยู่น้า💕

วันที่เมไปทานเมเลือกเป็น Wagyu Lab J Signature Set อาหารเซทนี้ราคา 3,500 บาท ทานได้ 2 ท่าน เมนูนี้คุ้มค่าเพราะได้กินอาหารแนะนำของทางร้านครบเซทเลยทุกคน อ้อ!แล้วแอบเห็นทางร้านเขามีเมนู lunch set สำหรับคนที่อยากทานง่ายๆ มีทั้งข้าว พาสต้า ราเมง มีสลัดและเครื่องดื่มให้ด้วย กรี๊ด~ แถมราคาน่าคบมากไว้วันหลังเมว่าจะลองมาทานlunch setดู อ้อนอกจากนี้เขายังมีบริการ Delivery สำหรับคนที่ไม่สะดวกเดินทาง สามารถสั่งไปกินที่บ้านได้ด้วยน้า

มาดูกันค่าว่า Signature Set เมนูนี้เขามีอะไรบ้าง 💕

ระหว่างที่เซฟกำลังรังสรรค์อาหารให้เราทานอยู่ ระหว่างรอทางร้านจะเสริฟ์ bread stick 3 รส มาพร้อมกับ ดิปซอสให้เราทานเล่นเรียกน้ำย่อยกันก่อน

สลัดหอยเซลล์

ตามด้วย สลัดหอยเซลล์ น้ำซอสสไตล์ญี่ปุ่น ผักสดมากทุกคนที่สำคัญหอยเซลล์หวานและตัวใหญ่มาก

Wagyu sushi

วากิวซูซิ เสริฟ์มาพร้อมกับเนื้อวากิวแผ่นใหญ่และซอสฟัวกราส์ คาเวียร์ออนท็อป ให้ความชุ่มช่ำ รสเข้ม เต็มคำ เนื้อวากิวละลายในปาก

หอยเซลล์ซอสแอลมอนด์
ซุปใสเอ็นวัว

ต่อไปเป็นเมนูที่เมรอคอยแล้วทุกคน นั้นก็คือ Steak testing set จานหลักที่เป็นพระเอกของทางร้านเลยจ้า 💕

ก่อนเริ่มทานเนื้อ ทางร้านจะเสิร์ฟซอร์เบทมะนาว เพื่อปรับการรับรสของลิ้นกันก่อน

Steak testing set

มาแล้วทุกคนพระเอกของร้าน Steak testing set ซึ่งใน เซทนี้เขามีเนื้อวากิวให้เราลองถึง 2 แบบ คือเนื้อ tajima F1 และ Kagoshima A5 ทางร้านเสิร์ฟเครื่องเคียงมาให้หลายอย่างเพื่อเพิ่มรสชาติของเนื้อ คำแนะนำการรับประทานคือ ให้ทานเนื้อเปล่าๆ โดยไม่ต้องปรุงอะไรเลยในคำแรก แล้วค่อยทานกับเครื่องเคียงต่างๆในคำต่อๆมา เครื่องเคียงที่ให้มาในจานมีหลายชนิด ทำให้สเต็กจานเดียว สามารถกินได้หลายแบบ หลายรสชาติ

tajima F1 คือเนื้อพันธุ์ F1 จากเมืองทาจิมะ F1 เป็นพันธ์ุที่เกิดจากการผสมพันธ์ุวากิวสองสายพันธุ์คือ Japanese black and Holstein เนื้อที่ได้ความมัน ระดับ A3แต่นุ่มไม่แพ้วากิวเกรดแพงๆเลย รสชาติของเนื้อมีความนุ่มแต่แน่นอร่อย✨

Kagoshima A5 วากิวตัวท็อปจากเมืองคาโกชิมะ การันตีด้วย การชนะโอลิมปิกวากิวญี่ปุ่น เพราะวากิวของเมืองนี้มีความหอมมัน นุ่ม ชุ่ม อุดมไปด้วยไขมันดี กัดไปคำแรกคือ ว้าวมากทุกคนเนื้อชุ่มละลายในปากจริงๆ

ถ้าเมเลือกว่าชอบเนื้ออะไรมากที่สุด เมชอบ Kagoshima A5 มากที่สุด เพราะเมชอบเนื้อที่มีความหอมมัน และชุ่มๆหน่อย เด็ดจริงสายวากิวห้ามพลาดเด็ดขาดเกิดมาไม่เคยทานเนื้อที่อร่อยขนาดนี้มาก่อน (อร่อยจนน้ำตาไหล)💕

LobsterRamen

LobsterRamen คือราเมงที่มีต้นกำเนิดมาจากเมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น เริ่มฮิตติดกระแสตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งทางร้าน Wagyu Lab J นำมาขายเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย แม้โควิดจะทำให้เราไปเที่ยวญี่ปุ่นไม่ได้ แต่ยังทานอาหารสุดฮิตจากญี่ปุ่นได้ ตัวเส้นเหนียวนุ่มกำลังดี เสิร์ฟมากับซุปราเมงและโฟมล็อปสเตอร์และกุ้งย่างพริกอีกสองตัว มี Chilli oil ให้ทานคู่กันเพื่อเพิ่มรสชาติและตัดเลี่ยน เซฟแนะนำให้ชิมซุปก่อน แล้วคนซุปส่วนที่เป็นน้ำสต็อคและโฟมล็อปสเตอร์ให้เข้ากันก่อนทาน

หลังจากเราทานของคาวหมดแล้วก็ปิดท้ายด้วยขนมหวานแสนอร่อย เสริฟ์ร้อนๆ หอมหวานคาราเมลนุ่มลิ้น 💕

Lab j punch
Rod Phil La Mhai

มาดูในส่วนของเครื่องดื่มกันบ้างทุกคน เมนู Mocktail ทางร้านเขามีให้เลือกถึง 7 เมนูเลยจ้า เมสั่งเป็น Lab j punch กับ Rod Phil La Mhai อร่อยทั้ง 2 รสเลย เมคิดว่ารสชาติของMocktail ที่ wakyu Lab j แปลกใหม่ดี ไม่มีที่ร้านอื่นแน่นอน เพื่อนๆต้องลองมาชิมกันดูแล้วละ 💕

แล้วสำหรับใครที่ทานอาหารที่ร้านแล้วยังไม่จุใจ อยากสวมวิญญาณเซฟ ทางร้านเขามีขายวัตถุดิบจากญี่ปุ่นสำหรับทำอาหาร ให้เราสามารถกลับไปอร่อยต่อที่บ้านได้อีกด้วย มีทั้งหอยเซล เเซลมอน ปลาไหล หรือจะเป็นสเต็กก็มีน้า ความพิเศษคือ ทางร้านมีจัดเซท steak DIY มีเนื้อ มีขนมปัง และเครื่องเคียง ซึ่งเราสามารถนำกลับไปทำเองและทานต่อที่บ้านได้เองง่ายๆ อร่อยเหมือนทานที่ร้านแน่นอน

วาเลนไทน์ปีนี้ของเมรู้สึกพิเศษมากเพราะได้ทานเนื้อวากิวแสนอร่อย💕 สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นหรือชื่นชอบในการทานเนื้อวากิว เมขอแนะนำร้านเนื้อทองหล่อ ร้าน Wagyu Lab J ให้เป็นร้านที่สายเนื้อแบบเราต้องศิโรราบ!ในความอร่อย

แล้วเดือนนี้ทางร้านเขามีโปรโมชั่นด้วยน้า
Meat at first sight แคมเปญ – จองโต๊ะผ่านช่องทางใดก็ได้ ได้รับเครื่องดื่มสุดพิเศษ Kiss from a rose ตลอดเดือนกุมภาพันธ์💕

อย่าลืมจูงมือคนที่คุณรักไปทานด้วยกันน้า

Facebook : https://www.facebook.com/WagyuLabJ
จองโต๊ะ : 02-123-8703 หรือ Add Line @wagyulabj

ที่อยู่ร้าน Wagyu Lab https://g.page/wagyu-lab-j?share ร้านเปิดอังคาร-อาทิตย์ 11:00-22:00น.

การชำระเงิน เงินสด โอน บัตรเครดิต

ใส่ความเห็น